SUICIDE SQUAD: KILL THE JUSTICE LEAGUE และ A PLAGUE TALE: REQUIEM ตัวอย่างเกมเพลย์ที่เปิดเผยที่งาน THE GAME AWARDS

SUICIDE SQUAD: KILL THE JUSTICE LEAGUE

SUICIDE SQUAD: KILL THE JUSTICE LEAGUE เตรียมล้างพันธ์ุฮีโร่ในเกมเพลย์สุดมันส์ เปิดตัวอย่างเกม Suicide Squad ของ Rocksteady เป็นครั้งแรกที่งาน The Game Awards เมื่อเหล่าวายร้ายผู้ต่อต้าน พยายามที่จะโค่น The Flash

เปิดตัวอย่างเกม SUICIDE SQUAD : KILL THE JUSTICE LEAGUE และ A PLAGUE TALE : REQUIEM ครั้งแรกที่งาน The Game Awards พร้อมตัวอย่างเกมเพลย์ที่มีความยาวพอสมควร ซึ่งแสดงตัวละครต่างๆและพลังต่างของพวกเขา อย่างที่เราๆคาดไว้มันเป็นการทะเลาะวิวาท และการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อเหล่าแก๊งมหาวายร้ายพยายามที่จะจัดการ The Flash ซูเปอร์สปีด เกมจะวางจำหน่ายในปี 2022 สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC

SUICIDE SQUAD : KILL THE JUSTICE LEAGUE รีวิว 01

เมื่อ Superman, Barman, Wonder Woman, Green Lantern, Cyborg, The Flash เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Justice League ได้เปลี่ยนจากผู้พิทักษ์โลกมากลายเป็นผู้ทำลายล้างโลกแทน นั่นจึงทำให้เหล่าวายร้ายตัวแสบทั้งหลายอย่าง Harley QuinnDeadshotCaptain Boomerang, และ King Shark ต้องมาร่วมมือกันแบบจำใจเพื่อกอบกู้วิกฤติกวาดล้างมนุษย์โลกในทีม Task Force X

SUICIDE SQUAD : KILL THE JUSTICE LEAGUE รีวิว 02

ในคลิปเกมเพลย์นี้จะเผยให้เห็นความสามารถพิเศษของเหล่าวายร้ายในทีม Task Force X ความสามารถ ของ Harley Quinn, King Shark ปีนขึ้นไปบนอาคาร และ Deadshot ซิปไปมาบนเจ็ทแพ็ค ตัวละครแต่ละตัวมีตัวเลือกการต่อสู้ของตัวเองอย่างที่คุณคาดหวัง คิงชาร์ค เป็นเรือรบขนาดใหญ่ ขณะที่ กัปตันบูมเมอแรง มีความแม่นยำอยู่เคียงข้างเขา และพวกเขาต้องเลือกว่าจะสังหาร The Flash หรือ ถูกฆ่าซะเอง งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันสุดๆ

A Plague Tale: Requiem ตัวอย่างเกมเพลย์ที่เปิดเผยที่งาน The Game Awards

A Plague Tale: Requiem ภาคต่อเกมผจญภัยหนีตายจากโรคกาฬมรณะ

Rats of Us กลับมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นใหม่ที่สวยงาม

A Plague Tale: Requiem ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ครั้งแรกที่งาน The Game Awards Amicia และ Hugo กลับมาแล้วและแม้ว่าพวกเขาจะดูแก่กว่าและฉลาดกว่า ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ปลอดภัยไปกว่าครั้งสุดท้ายที่เราทิ้งพวกเขาไป คุณสามารถเห็น Amicia ปล่อยอาวุธใหม่ใส่ศัตรูป้องกันตัวเองบนแพเล็กๆ และเช่นเคยกำลังค้นหา Hugo ที่ใกล้สูญพันธุ์

เนื้อเรื่องของภาค Requiem จะเชื่อมต่อกับภาค Innocence ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2019 และแน่นอนว่าพี่น้อง Amicia กับ Hugo ได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาคนี้ A Plague Tale: Innocence เกี่ยวกับพี่น้องกำพร้าสองคนที่หนีจากการสืบสวนและโรคระบาดหนูที่เกือบจะลึกลับ ภาคต่อมีกำหนดออกในปี 2022 บน PS5,PC,Switch via the cloud,Xbox Series X|S. นอกจากนี้ยังจะเปิดตัวใน Xbox Game Pass ในวันแรกแม้ว่าจะยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่นอนก็ตาม

เป็นไงกันกันบ้างกับ 2 เกม 2 ความมัน ความสนุก ที่เรานำมาให้ชมก่อนเพื่อเรียกน้ำย่อย คอเกมทั้งหลายคงอดใจไม่ไหว อยากเล่นแล้วใช่ไหมละ แอดเองก็หมือนกัน ติดตามความสนุกความมันกับเราได้ที่นี้

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings