Review Game Destiny 2

DESTINY 2

Review Game Destiny 2 เป็น 3D sci-fi MMOFPS โดยสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ Halo เป็นภาคต่อโดยตรงของ Destiny ภาคดั้งเดิมที่มีเฉพาะคอนโซลเท่านั้น และเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคเสริม Rise of Iron

Review Game Destiny 2 เป็นเกมยิงไซไฟที่มีองค์ประกอบ MMO ประกอบด้วย GUARDIAN 3 คลาสเดียวกัน: WARLOCK, HUNTER, TITAN แต่เพิ่มความสามารถพิเศษใหม่ๆ ให้กับแต่ละคลาส หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคเสริม DESTINY สุดท้าย ภาคต่อขยายจากต้นฉบับในหลายๆด้าน โลกที่กว้างกว่ามากซึ่งประกอบด้วยภูมิภาคใหม่ 4 แห่ง การเดินทางทันที NPC และกิจกรรม PVE เพิ่มเติม และการบุกครั้งใหม่รอคุณอยู่ เบต้าแบบเปิดจะพร้อมใช้งานสำหรับทุกคน


คุณสมบัติเด่นของ DESTINY 2:
TWICE THE SIZE -สำรวจ 4 โซนใหม่: TITAN, IO, NESSUS และ EUROPEAN DEAD ZONE แต่ละพื้นที่มีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของสถานที่ในเกมดั้งเดิม
ทำมากกว่าลาดตระเวน -โซนใหม่ทั้ง 4 โซนมีเมืองเต็มรูปแบบ ภารกิจให้ NPC การผจญภัย และภารกิจลาดตระเวนแบบดั้งเดิม
TEAM PVP -โหมด PVP ในต้นฉบับจะถูกแทนที่ด้วยโหมด 4V4 ที่เน้นการเล่นเป็นทีม
การสนับสนุนแคลนอย่างเป็นทางการ -ประสานงานการจู่โจม ค้นหากลุ่มผู้เล่นที่มีใจเดียวกัน และสร้างสายสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้เล่นคนอื่นๆ

Destiny 2 เพื่อสำรวจความลึกลับของระบบสุริยะและสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ตอบสนองฉับไว ปลดล็อกความสามารถธาตุอันทรงพลังและรวบรวมอุปกรณ์พิเศษเพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์และสไตล์การเล่นของผู้พิทักษ์ของคุณ สนุกไปกับเรื่องราวในภาพยนตร์ของ Destiny 2 ภารกิจ co-op ที่ท้าทาย และโหมด PvP ที่หลากหลายไม่ว่าจะคนเดียวหรือกับเพื่อน คุณคือผู้พิทักษ์ ผู้พิทักษ์เมืองสุดท้ายของมนุษยชาติในระบบสุริยะภายใต้การล้อมโดยเหล่าวายร้ายที่น่าอับอาย มองดูดวงดาวและยืนหยัดต่อสู้กับความมืด ตำนานของคุณเริ่มต้นขึ้นแล้ว

คลาสการ์เดี้ยน
เลือกจาก TITAN หุ้มเกราะ , Warlock ลึกลับ , Hunter ที่รวดเร็ว
TITAN
มีวินัยและภาคภูมิใจ ไททันสามารถโจมตีทั้งรุกและรับอย่างแข็งแกร่ง ตั้งค้อนของคุณให้ลุกโชน แหวกท้องฟ้าด้วยสายฟ้า และสู้แบบตัวต่อตัวกับคู่ต่อสู้คนใดก็ได้ ทีมของคุณจะยืนหยัดอยู่เบื้องหลังความแข็งแกร่งของเกราะป้องกันของคุณ

Warlock
Warlocks สร้างอาวุธให้กับความลึกลับของจักรวาลเพื่อรักษาตัวเองและทำลายศัตรูของพวกเขา การทำลายล้างของสายฝนในสนามรบและกำจัดพยุหะของศัตรูในพริบตา ผู้ที่ยืนเคียงข้างคุณจะรู้ถึงพลังที่แท้จริงของแสงสว่าง

Hunter
คล่องแคล่วและกล้าหาญ นักล่ามีความว่องไวและเสมอต้นเสมอปลาย คลี่ค้อนของปืนทองคำของคุณ ไหลผ่านศัตรูอย่างสายลม หรือโจมตีจากความมืด ค้นหาศัตรู ตั้งเป้า และยุติการต่อสู้ก่อนที่มันจะเริ่ม

เล่นหลายคนที่ร่วมมือและแข่งขันได้
เล่นกับเพื่อนและผู้พิทักษ์คนอื่นๆ ในโหมดเกม PvE และ PvP ที่หลากหลาย

Cooperative Multiplayer
การผจญภัย co-op ที่น่าตื่นเต้นซึ่งเต็มไปด้วยรางวัลหายากและทรงพลัง ดำดิ่งสู่เรื่องราวด้วยภารกิจ ภารกิจ และการลาดตระเวน รวบรวมทีมดับเพลิงขนาดเล็กและยึดหน้าอกไว้เมื่อสิ้นสุดการจู่โจมอย่างรวดเร็ว หรือทดสอบทักษะของทีมของคุณด้วยความก้าวหน้าในการโจมตีนับไม่ถ้วน ซึ่งเป็นความท้าทายขั้นสูงสุดสำหรับทีมดับเพลิง คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าตำนานของคุณเริ่มต้นที่ใด

ผู้เล่นหลายคนที่แข่งขัน
ได้ เผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่นในการต่อสู้แบบฟรีสำหรับทุกคน เวทีแบบทีม และการแข่งขันแบบไฮบริด PvE/PvP ทำเครื่องหมายการแข่งขันพิเศษเช่น Iron Banner ในปฏิทินของคุณและรวบรวมรางวัลแบบจำกัดเวลาก่อนหมดเวลา
อาวุธและเกราะที่แปลกใหม่ อาวุธนับพัน ทางเลือกนับล้าน ค้นพบชุดเกียร์ใหม่และกำหนดสไตล์ส่วนตัวของคุณเอง การตามล่าหาคลังแสงที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นขึ้น

ประเภท: First Person Shooter
แพลตฟอร์ม: สตาเดีย, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, Xbox Series X and Series S, เพลย์สเตชัน 5, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Shooter

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings