Review Game WOLF TEAM เป็นเกม 3D FPS เล่นเป็นมนุษย์ หรือ มนุษย์หมาป่า

WOLF TEAM

Review Game WOLF TEAM เป็นเกม FPS ยุทธวิธี แบบล็อบบี้ 3 มิติ ที่มีแนวการเล่น ที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นสามารถแปลงร่าง เป็นมนุษย์หมาป่า และทำการโจมตี ระยะประชิดที่ทรงพลังได้

Review Game WOLF TEAM เป็นเกม FPS แนวลอบบี้ที่เน้นยุทธวิธี ซึ่งคล้ายกับเกมอย่าง BLACKSHOT , CROSSFIRE และ COMBAT ARMS แต่มีจุดพลิกผันคือผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าได้ เมื่อแปลงร่าง ผู้เล่นจะได้รับความคล่องตัวมากขึ้น โบนัสพลังชีวิต และการโจมตีระยะประชิดที่ทรงพลัง แต่สูญเสียความสามารถในการใช้ปืน ผู้เล่นสามารถแปลงร่างไปมาได้ตามต้องการ และไดนามิกนี้จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครซึ่งไม่เหมือนใครในประเภท MMOFPS ของเกาหลี WOLF TEAM เป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ ยิงตามยุทธวิธีแบบดั้งเดิม กับระบบการแปลงร่างที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทำให้เกมเพลย์หลากหลายและลึกซึ้งยิ่งขึ้น


คุณสมบัติที่สำคัญของทีมหมาป่า

  1. องค์ประกอบการแปลงร่างที่ไม่ซ้ำใคร – การผสมผสานระหว่างการเล่นเกม FPS เชิงกลยุทธ์กับการแปลงร่างมนุษย์หมาป่าที่ให้โบนัสพลังชีวิต การเคลื่อนไหว และความเสียหายระยะประชิด
  2. อาวุธที่หลากหลาย – อาวุธมากกว่า 40 ชนิด ซึ่งส่วนใหญ่สามารถอัพเกรดได้ 4 ครั้งเพื่อเพิ่มสถิติ
  3. แผนที่และโหมดต่างๆ มากมาย – แผนที่มากกว่า 39 แผนที่และโหมดเกม 5+ โหมด (DEATH MATCH, CONQUEST, ICE HOLD, DESTRUCTION และ WOLF HUNT)
  4. ปรับแต่งเกมของคุณ – โหมดเกมสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้: PISTOL ONLY, SNIPER ONLY, WOLF ONLY, NO WOLF TRANSFORMATION เป็นต้น
  5. การกลายพันธุ์ของหมาป่า 8 แบบ – สามารถปรับแต่งหมาป่าได้ด้วยรอยสักเพื่อรับค่าพลังพิเศษ การกลายพันธุ์ของหมาป่า 8 แบบทำให้สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป

ออกสตาร์ท
เมื่อเข้าสู่ระบบ WOLF TEAM เป็นครั้งแรก ผู้เล่นจะได้รับแจ้งให้เลือก “สัญญาณเรียกขาน” ซึ่งจะเป็นชื่อของพวกเขาในเกมต่อไป นอกเหนือจากการเลือกชื่อแล้ว ยังไม่มีการปรับแต่งรูปลักษณ์ที่แท้จริง ผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อไอเทมในร้านค้าเพื่อสร้างความแตกต่างจากผู้อื่น WOLF TEAM มีบทช่วยสอน แต่ไม่จำเป็นต้องเลือก และเกมไม่ได้แจ้งให้ผู้เล่นใหม่ลองดูด้วยซ้ำ

บทช่วยสอนค่อนข้างน่าเบื่อ แต่ให้อุปกรณ์ฟรีแก่ผู้เล่น ดังนั้นมันจึงคุ้มค่าที่จะจบแบบฝึกหัด ของมนุษย์หลายบท และแบบฝึกสอนของ WOLF ที่อธิบายพื้นฐานของเกม เช่นเดียวกับเกม FPS อื่น ๆ ผู้เล่นเคลื่อนที่ด้วย WSAD และเล็ง + ยิงด้วยเมาส์ มีอาวุธที่หลากหลายพอสมควรใน WOLF TEAM โดยมีอาวุธหลักมากมายให้เลือกซื้อ และโหมดเกมแบบปกติที่พบในเกม

LOADOUTS และ WP
WOLF TEAM มีระบบที่แปลกสำหรับการกำหนดค่าการโหลด WOLF TEAM อนุญาตให้ผู้เล่นมีโหลดเอาท์ที่แตกต่างกัน 4 แบบ แต่ละอันมีอุปกรณ์หลัก รอง และระเบิดมือ แต่การวางไข่ใหม่และเลือกหนึ่งในอุปกรณ์เหล่านี้ต้องใช้ WP จำนวนหนึ่ง ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของอาวุธในชุดนั้น ผู้เล่นได้รับ WP เพียงแค่ฆ่าและช่วยเหลือ คิดว่า WP เป็นเงินสดใน COUNTER-STRIKE WP ใช้ได้เฉพาะรอบนั้นและสามารถใช้เพื่อจัดเตรียมอุปกรณ์ที่ดีกว่าได้ ระบบนี้มีไว้เพื่อสร้างสมดุลให้กับอาวุธที่ทรงพลังกว่าโดยให้ค่า WP ที่สูงขึ้น ดังนั้นผู้เล่นจึงไม่สามารถใช้อาวุธเหล่านี้ได้ทุกรอบ โดยสมมติว่าพวกเขาไม่ได้รับการฆ่าจำนวนมากด้วยอาวุธ OP ซึ่งในกรณีนี้สามารถทำได้ เพียงแค่ให้วางไข่กับพวกเขาอีกครั้ง

การเล่นเกม
เช่นเดียวกับเกมยิงปืนแบบยุทธวิธีอื่นๆ การยิงหัวนัดเดียวหรือกระสุนสั้นๆ ที่ดีก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทุกคนผิดหวัง อย่างน้อยใครก็ตามที่อยู่ในร่างมนุษย์ ผู้เล่นใน WOLF TEAM สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าที่เน้นระยะประชิดที่ทรงพลังพร้อมความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้นโดยกดปุ่ม “3” ได้ทุกเมื่อ ในโหมดที่หมาป่าถูกปิดใช้งาน ปุ่มนี้จะดึงมีดของคุณออกมา เมื่อแปลงร่าง ผู้เล่นจะได้รับ HP ชั่วคราวจำนวนมาก ซึ่งจะค่อยๆ ลดลงเมื่อผู้เล่นยังคงอยู่ในร่างนี้ มันสมเหตุสมผลแล้วที่จะแปลงร่างเมื่อศัตรูเข้ามาใกล้ เพราะหมาป่ามีการโจมตีระยะประชิดเท่านั้น ปกติแล้วฉันจะแปลงร่างเมื่อต้องบรรจุกระสุนในที่แคบหรือมีหมาป่าศัตรูเข้ามาใกล้

WOLF TEAM เป็นเกมที่สนุก รูปแบบหลักคือคุณสามารถ แปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ในระหว่างการต่อสู้ สังหารทีมศัตรูด้วยปืน ระเบิดมือ หรืออุ้งเท้าเปล่าของคุณในโหมดหมาป่า คอเกมส์แนว FPS ไม่ควรพลาดจริงๆ
แพลตฟอร์ม: ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings