Review game HALO INFINITE

HALO INFINITE

Review game HALO INFINITE เกมสำหรับแฟนเกม FPS อย่างแท้จริง และ นี้คือ Halo Infinite ที่โหมดออนไลน์เปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม ทำให้แฟนเกมหลายคนมีโอกาสได้สัมผัส หนึ่งในเกมยิงระดับตำนาน และถือว่าเป็นเกมยิงตลอดกาล

REVIEW GAME HALO INFINITE

คล้ายกับ HALO 4 และ HALO 5: GUARDIANS พื้นฐานการเล่าเรื่องสำหรับผู้เล่นหลายคนของ HALO INFINITE คือโปรแกรมการฝึกอบรม SPARTAN เนื่องจากทั้ง MASTER CHIEF และ UNSC INFINITY ถูกทำเครื่องหมายว่าหายไปในการดำเนินการ และการคุกคามของ CORTANA ยังคงอยู่ในวงกว้าง ผู้บัญชาการ SPARTAN AGRYNA ทิ้งคุณไว้ที่สถานที่ที่ปลอดภัยซึ่งมีหน้าที่ฝึกอบรม SPARTAN IVS รุ่นต่อไป มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะทำงานหนักและแข็งแกร่งขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่จะมาถึง

Review game HALO INFINITE 01


ผู้เล่นหลายคน

ให้ความรู้สึกเหมือน HALO แบบเก่า แต่ปรับแต่งให้เข้ากับฐานผู้เล่น FPS สมัยใหม่ที่เน้นการเล่นปืนที่แข็งแกร่งด้วยการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น และความสามารถในการปรับใช้ที่รวดเร็ว HALO INFINITE โน้มตัวไปตามจังหวะดั้งเดิมของการยิงต่อสู้ในซีรีส์ ที่รู้จักกันมายาวนานจะรู้สึกคุ้นเคย ของนักยิงปืนในปัจจุบันด้วยอัตราการฆ่าที่นานขึ้น แม้ว่าการต่อสู้จะจบลงอย่างรวดเร็วด้วยอาวุธที่เหมาะสม ส่วนใหญ่ไม่ได้คำนึงถึงโล่ที่ชาร์จใหม่ได้ของ SPARTAN ซึ่งแบ่งการต่อสู้ออกเป็นสองส่วนที่แตกต่างกัน ในขณะที่มีเกราะป้องกัน คุณสามารถเสี่ยงมากขึ้นและใช้อาวุธที่ใช้เวลานานกว่าเพื่อให้ได้ผลตอบแทนในทันที เช่น PLASMA PISTOL ซึ่งสามารถชาร์จเพื่อยิงกระสุนที่ทรงพลังกว่าได้ แต่เมื่อโล่นั้นหายไป คุณมีความเสี่ยงและความจำเป็นในการหลบเลี่ยงมากขึ้น หรือดึงอาวุธที่โจมตีเร็วกว่าออกมา เช่น ปืนไรเฟิลจู่โจม MA40 อัตโนมัติเต็มรูปแบบ เพื่อแซงหน้าคู่ต่อสู้ของคุณ เพิ่มขึ้น หากคุณสามารถอยู่ได้นานพอ เกราะของคุณจะเติมพลังให้คุณกลับสู่ช่วงแรก

Review game HALO INFINITE 02

เนื่องจากผู้เล่นทุกคนผูกติดอยู่กับข้อจำกัดเหล่านี้ การต่อสู้มักจะเกี่ยวกับอาวุธที่คุณมีน้อย และมากกว่าเกี่ยวกับวิธีการที่คุณเลือกใช้ การยิง PLASMA PISTOL ที่มีการชาร์จจะทำให้เกราะของคู่ต่อสู้ทำลายล้างได้เร็วกว่า MA40 แต่ถ้าผู้เล่นที่มี MA40 สามารถเคลื่อนที่จากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งได้เร็วพอและหลีกเลี่ยงการล็อคของ PLASMA PISTOL ที่หลวม พวกเขาสามารถโจมตีได้มากพอที่จะทำลายเกราะนั้น อย่างแรก และ MA40 จะทะลุผ่านเป้าหมายที่ไม่มีเกราะป้องกันได้เร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัด HALO เป็นเกมแห่งทักษะอย่างต่อเนื่องที่ให้รางวัลแก่ผู้เล่นในการต่อสู้อย่างชาญฉลาดและรู้วิธีเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ดีที่สุด และ HALO INFINITE ยังคงยึดมั่นในแนวโน้มนั้น

อุปกรณ์ช่วยเสริมการเล่นปืน โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นมีประโยชน์ในทางใดทางหนึ่ง และส่วนใหญ่จะมีประโยชน์ในรูปแบบที่ต่างกันไปในแต่ละโหมด ตัวอย่างเช่น REPULSOR ซึ่งส่งคลื่นกระแทกเพื่อกระแทกทุกสิ่งที่อยู่ข้างหน้าคุณ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเหวี่ยงยานพาหนะออกจากหน้าผาในการต่อสู้แบบทีมใหญ่ แต่ยังสามารถช่วยชีวิตคุณได้จากระเบิดเซอร์ไพรส์ในอารีน่าจัดอันดับ คูลดาวน์โดยสังเขป การใช้งานที่จำกัด และความจำเป็นในการรวบรวมอุปกรณ์แต่ละชิ้นจากการถูกสแปมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าการใช้อาวุธปืนอย่างมีทักษะยังคงเป็นองค์ประกอบหลักในเมตาดาต้าที่ตรงกันของ HALO

Review game HALO INFINITE 03

โหมดการเล่นของเกม HALO INFINITE นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 โหมดใหญ่ๆ นั่นคือ QUICKPLAY, BIG TEAM BATTLE, RANKED ARENA
QUICKPLAY เป็นโหมดการเล่นแบบ 4V4 ที่จะแบ่งออกเป็นโหมดย่อยๆ 3 โหมดคือ

  • CAPTURE THE FLAG : โหมดชิงธงที่เราจะต้องวิ่งไปเอาธงฝ่ายตรงข้ามมาไว้ที่ฝ่ายเรา
  • STRONGHOLDS : โหมดยึดจุดเพื่อทำคะแนน
  • SLAYER : เป็นโหมด TEAM DEATHMATCH ฆ่าให้ได้มากกว่าฝ่ายตรงข้าม
    BIG TEAM BATTLE เป็นโหมดที่สเกลจะใหญ่ขึ้น จำนวนผู้เล่น 12V12 แผนที่ใหญ่ขึ้น แบ่งเป็นทีมละ 4 คน และมียานพาหนะให้ใช้ โดยจะมีโหมดการเล่นแบ่งออกเป็น 4 โหมดคือ
  • SLAYER : โหมด TEAM DEATHMATCH
  • CAPTURE THE FLAG : โหมดชิงธง
  • STOCKPILE : โหมดที่เราจะต้องเก็บของตามแผนที่มาใส่ไว้ที่ฐานเราให้ได้ 5 ชิ้นก่อนฝ่ายตรงข้าม
  • TOTAL CONTROL: โหมดยึดจุดที่เราจะต้องแย่งฝ่ายตรงข้ามยึดให้ครบ 3 จุด
    RANKED ARENA คือโหมด 4V4 ที่เราจะสามารถเล่นเพื่อไต่ RANK ขึ้นไปได้ โดยจะมีโหมดการเล่นย่อยๆ ด้วยกัน 4 โหมดคือ
  • ODD BALL : คือโหมดที่เราจะต้องแข่งฝ่ายถือลูกบอลกระโหลกเพื่อทำคะแนนให้ครบตามจำนวน

HALO INFINITE ยังสร้างคอลเลกชันอาวุธปืนของ เกม
โดยเพิ่มปืนใหม่หลายประเภทเพื่อกำจัด ละลาย ปะทะ และบดขยี้ศัตรูของคุณจนตาย แนวคิดหลักยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อาวุธของเอเลี่ยนทำให้โล่สปาร์ตันกลายเป็นไอ ขณะที่อาวุธปืนของมนุษย์ฉีกผ่านชิ้นเนื้อที่ไม่มีการป้องกัน แต่มีข้อควรพิจารณาที่น่าสนใจอีกสองสามข้อที่ควรคำนึงถึงในครั้งนี้ ตัวอย่างเช่น SHOCK RIFLE สามารถสลายเป้าหมายด้วยการยิงหัว แต่การส่งลำแสงเข้าไปในหน้าอกของ SPARTAN อาจทำให้การยิงด้วยไฟฟ้าพุ่งเข้าหาเป้าหมายเพิ่มเติม สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง การยิงของอาวุธสามารถขัดขวางยานพาหนะได้เช่นกัน ขัดขวาง WARTHOGS หรือทำให้

BANSHEES ตกลงมาจากฟากฟ้า อาวุธใหม่ของ HALO INFINITE ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบในลักษณะเดียวกัน โดยมีเอฟเฟกต์รองหรือโหมดไฟที่เมื่อใช้อย่างมีกลยุทธ์ และ ENERGY SWORD กับ M41 SPNKR กลับมาอีกครั้ง รวบรวมรายชื่ออาวุธปืน 20 ชนิด อาวุธระยะประชิด 2 ชิ้น และระเบิด 4 ประเภท การออกแบบเสียงของอาวุธเหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นศัตรูก็ตาม คุณก็สามารถระบุได้ทันทีว่าพวกเขากำลังใช้อาวุธชนิดใดโดยอิงจากเสียงที่มันสร้างขึ้น กระสุนที่ยิงจากปืนแต่ละกระบอกและรูปลักษณ์ของระเบิดแต่ละอันนั้นยังมองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งช่วยให้คุณระบุได้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ในกรณีที่เสียงดังกลบเสียงที่เป็นเครื่องหมายการค้าของอาวุธของศัตรู

วันที่เปิดตัวครั้งแรก: 15 พฤศจิกายน 2564
นักพัฒนาซอฟต์แวร์: 343 INDUSTRIES
ชุด: เฮโล
บริษัทที่ผลิต: เอกซ์บอกซ์เกมสตูดิโอส์
โหมด: วิดีโอเกมหลายผู้เล่น
แพลตฟอร์ม: XBOX SERIES X AND SERIES S, เอกซ์บอกซ์วัน, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์
ประเภท: วิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, เล่นฟรี, เกมผจญภัย

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Action

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings