REVIEW Potata Fairly Flower

potata fairy flower

REVIEW Potata Fairly Flower การผจญภัยที่สนุกสนาน พร้อมจอแสดงผลด้านข้าง ซึ่งผู้เล่นจะได้เดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผ่านโลกที่มีสีสัน และเหนือจินตนาการ ในจักรวาลแฟนตาซี และตัวละครหลักคือสาว POTATA เธอต้องเดินทางไกล และเธอต้องไปถึงเป้าหมายสุดท้ายไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม การทำเช่นนี้เป็นเรื่องยากมาก และมีอุปสรรค ความลึกลับมากมายรออยู่ข้างหน้า

REVIEW Potata Fairly Flower

รูปแบบการเล่นค่อนข้างเรียบง่าย และอิงจากการกระทำที่ง่าย ผู้เล่นจะเคลื่อนจากซ้ายไปขวา ผ่านสถานที่ต่างๆ ต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามตลอดทาง ค้นหาความลับ ไขปริศนา และเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของโลกรอบตัวคุณ ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรผิดปกติ แต่เกมนี้มีเสน่ห์อย่างแท้จริง สถานที่ ศัตรูทุกประเภท เพลงคุณภาพสูง สร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเพราะเกมนี้น่าติดตาม ที่สำคัญที่นี่มีความหลากหลายมาก ที่ไหนสักแห่งที่คุณเพียงแค่ต้องวิ่งไปรอบๆ สถานที่ที่ไหนสักแห่ง กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง

POTAPA มีศัตรูมากมาย เธอมีความสามารถที่หลากหลาย ปริศนาสามารถแก้ไขได้หลายวิธี ได้เวลาออกเดินทางไปพร้อมกับนางเอกตัวน้อย เอาชนะคู่ต่อสู้ทั้งหมด และพบกับทางออกที่รอคอย ความทุ่มเทในการทำให้พวกเขาโดดเด่น POTATA FAIRY FLOWER อาจไม่ใช่ประสบการณ์ที่ ละเอียดที่สุดที่มีใน SWITCH แต่ด้วยการผสมผสานความพยายามอย่างแรงกล้า ในการออกแบบภาพ และเสียงการออกแบบ และการผจญภัยครั้งนี้ จึงให้ความสนุกสนานอย่างทั่วถึงในป่า

POTATA FAIRLY FLOWER เป็นเกมไขปริศนา ที่มีองค์ประกอบการ ที่ตั้งอยู่ในโลกมหัศจรรย์ที่ยกมาจากนิทานของเด็กๆ POTATA เต็มไปด้วยความรู้สึกของ RAYMAN LEGENDS เต็มไปด้วยสีสัน และแอนิเมชั่น และซาวด์แทร็กประกอบก็สวยงาม บรรเลงด้วยเปียโนที่ตกแต่งอย่างสวยงาม และรวบรวมพลังวิเศษของฉากนี้อย่างสมบูรณ์แบบ นางฟ้า สัตว์พูดได้ แม่มด และพ่อมดต่างก็มีส่วนร่วมในประสบการณ์ 3-5 ชั่วโมงนี้ หลังจากที่สุนัขจิ้งจอกสัตว์เลี้ยงของเธอป่วย แม่มด POTATA ก็ออกไปในป่าเพื่อเอาใบไม้พิเศษ มาให้แม่ของเธอปรุงยาเพื่อให้มันดีขึ้น

POTATA สนุกกับการผจญภัยที่เดินเตร่มากเกินไป และหยิบกลีบดอกไม้โปรดของนางฟ้าป่า ด้วยความโกรธ นางฟ้าต้องการให้ POTATA รวบรวมกลีบดอกไม้สีทองทั้ง 6 กลีบที่กระจัดกระจายไปทั่วโลก มิฉะนั้นเธอจะไม่ปกป้องหมู่บ้านของเธออีกต่อไป หมู่บ้านนี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางโลกที่ POTATA สามารถเสี่ยงภัยได้ การเข้าถึงพื้นที่ไบโอมต่างๆ ถูกจำกัด และงานจะต้องเสร็จสิ้นเพื่อให้ชาวเมืองไปถึงสะพานด้านล่าง สร้างพอร์ทัลเทเลพอร์ต แก้ไขระบบลิฟต์ ฯลฯ เพื่อสำรวจเพิ่มเติม

การต่อสู้ระยะประชิดมีส่วนร่วมตลอด และคุณสมบัติในการต่อสู้บอส กับประสบการณ์แพลตฟอร์มหลักที่เป็นหัวใจของเกม นอกจากนี้ยังมีการสำรวจการจัดการรายกา รและประสบความสำเร็จมากขึ้น สามารถพบกุญแจเพื่อปลดล็อกหีบ ผลเบอร์รี่พิเศษ สามารถใช้เพื่อให้มอนสเตอร์ ที่ไม่สามารถใช้การได้เข้านอน กระดานสามารถพบเพื่อสร้างสะพานในบางจุด ฯลฯ ทุกอย่างดูเหมือนจะมีที่ของมัน และโดยส่วนใหญ่

เกมรู้สึกว่าใช้งานง่ายพอที่จะ รู้ว่ามันคืออะไร ส่วนอื่นๆที่ POTATA มุ่งเน้นคือการไขปริศนา และสำหรับฉัน มันคือจุดที่เกมทำให้ มีปริศนา เช่น สวิตช์ และการเคลื่อนที่ของบล็อก จะรู้สึกว่าเหมาะกับการออกแบบของด่าน แต่ก็มีการหยุดพักอย่างสม่ำเสมอในการเล่นเกม เพื่อไขปริศนาบนกระดานเพื่อคืบหน้า น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่รู้สึกว่ายากเกินไป หรือง่ายเกินไป แต่ก็สามารถดึงประสบการณ์ที่ลื่นไหลอย่างแท้จริง

POTATA FAIRLY FLOWER เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักพัฒนาใหม่ แม้ว่าจะมีอะไรมากมายเกิดขึ้นที่นี่ ส่งผลให้เกิดความคิดที่ดีมากๆ และยอดเยี่ยม การออกแบบแพลตฟอร์ม และการออกแบบระดับนั้นแข็งแกร่ง บทสนทนามักจะเฮฮา และการนำเสนอก็มีเสน่ห์อย่างสมบูรณ์ มันคุ้มค่าที่จะเล่นมากๆ สำหรับแฟนๆที่ชอบเกมแนวนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองว่าสนุกเกินคาดแน่นอน

พัฒนา : POTATA COMPANY
ระบบปฏิบัติการ : 7, 8, 10
หน่วยประมวลผล : INTEL CORE 2 DUO E5200
กราฟิก : GEFORCE 9800GTX + (1GB)
หน่วยความจำ : 4 GB
พื้นที่เก็บข้อมูล : 5 GB

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings